Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Món quà thời trang cho Ngày của mẹ

Người phương Tây chọn Ngày của mẹ là ngày Chủ Nhật thứ hai trong tháng Năm. Năm nay nó rơi vào 12/5. Chỉ còn ít bữa nữa để những đứa con ngoan có thể làm điều gì đó đặc biệt cho mẹ. Bạn đã nghĩ ra món quà nào chưa? Hãy để eva 123 giúp bạn làm chọn món quà thay lời yêu thương để gửi tới mẹ, một món quà ý nghĩa sẽ ghi lại những giây phút đẹp trong Ngày của mẹ.Đó có thể là món quà đắt tiền hoặc đôi khi chỉ là những món quà nhỏ, đơn giản. Song, tất cả món quà ấy đều gói gọn bao thương yêu mà chúng ta muốn gửi gắm đến người đã sinh thành, dưỡng dục, không quản ngại gian lao cho chúng ta thành người.
Cho người mẹ mau nước mắt Nếu mẹ thường sụt sịt mỗi khi xem phim tình cảm thì một chiếc dây chuyền, vòng tay hoặc một chiếc nhẫn có khắc chữ cái đầu trong tên bạn sẽ là một món quà giản dị nhưng tuyệt vời để nói: “Con yêu mẹ. Khi mẹ dùng món đồ này sẽ như có con đang ở bên”. Sản phẩm là món quà tặng giàu ý nghĩa cho các cặp tình nhân, khẳng định sự tự tin, biểu trưng sức mạnh và nghị lực
Người mẹ nữ tính Nếu mẹ bạn yêu hoa và thích các màu sắc tươi tắn, một lọ nước hoa thơm mát dùng cho ngày hè sẽ khiến mẹ luôn nhớ tới bạn mỗi khi sử dụng và cảm thấy dễ chịu, thư thái nhờ món quà tinh tế của con. Nước hoa là sự lựa chọn cho người mẹ nữ tính.
Người mẹ thích đi du lịch Một chiếc túi đồng hồ sẽ rất tiện lợi cho mẹ. Mẹ có thể đựng các thứ đồ nhỏ nhắn, đắt tiền, cần bảo quản cẩn thận như điện thoại, máy ảnh, máy quay, iPad... Mẹ sẽ dễ dàng, nhanh chóng tìm thấy món đồ mình cần. Nếu bạn gọi điện, mẹ sẽ nhanh chóng rút được điện thoại ra để nghe.
Có thể khẳng định với bạn rằng, chẳng có người mẹ nào không vui khi nhận được món quà là một chiếc đồng hồ từ con của mình. Ngoài ra, túi xách, dây chuyền đều là những ý tưởng quà tặng không tồi để tặng mẹ nhân dịp này. Vì thế, hãy chọn món quà nào mẹ thích.Người mẹ thời trang Nếu mẹ luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, hãy mua tặng mẹ một bộ sơn móng tay với những tông màu nóng bỏng của mùa hè. Năm nay màu hot là màu cam. Eva123 có các mẫu túi thời trang hot nhất trong hè 2013 là lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ thời trang.
Người mẹ yêu công nghệ Nếu công việc của mẹ yêu cầu phải luôn sử dụng điện thoại hoặc đơn giản mẹ rất thích những đồ công nghệ cao, hãy mua tặng mẹ một chiếc bọc điện thoại xinh xắn để mẹ trở nên nổi bật với phong cách trẻ trung, sành điệu. Nếu ai có hỏi, mẹ sẽ hãnh diện nói rằng: Đó là món quà của con mình nhân Ngày của Mẹ đấy!
Ngoài các sản phẩm trên, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm hấp dẫn và độc đáo nữa.
Cảm nhận khách hàng về eva123.vn
Khách hàng Vũ Thị Huyền - Chuvu88@gmail.com (số ĐT 0984951132) cho biết sự hài lòng:“Mua hàng ở eva123.vn mình không mất nhiều thời gian tìm nhiều nhà cung cấp, điều đơn giản là bạn chỉ việc ngồi tại nơi làm việc và gọi điện tới công ty để đặt và mua hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng”.“Vấn đề giá cả sản phẩm tôi không quá quan tâm, nhưng với mức giá mà eva123.vn đưa ra đều là mức giá bình ổn và vừa lòng với mọi tầng lớp tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm ở đây có nguồn gốc, mẫu mã rõ ràng. Tôi luôn luôn yên tâm về mọi dịch vụ của công ty” – 
khách hàng Cao Thanh NgaNgact@qualidecor.vn (số ĐT 0902226229) vui vẻ cho biết.Tiêu chí phục vụ khách hàng của chúng tôi đưa ra là: 
Giá cả thấp – Sản phẩm chất lượng – Phục vụ nhanh chóng, Tận tình – Hậu mãi tốt
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Công ty CP ĐGWebsite:http://eva123.vnFacebook: http://www.facebook.com/EVA123.VNTrụ sở:Tầng 07 toàn nhà Diamond House - 34 Nguyễn Thị Định,Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà NộiĐiện thoại: 01663.123.123 - 046.256.1666 - Email: eva123.dg@gmail.com
tag: mua chung

Thiết kế nội thất biệt thự vincom village theo phong cách hiện đại . Kết hợp chất mộc của gỗ óc chó và chất sang trọng của đá marble va .Thiết kế đã được chủ nhà phê duyệt và được nhanh chóng đưa vào thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét