Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Quà tặng trao tay – Vui ngày hè tới.

 Mua chung Eva123 bất ngờ mang đến tín đồ thời trang chương trình siêu khuyến mãi mang tên “Quà tặng trao tay – Vui ngày hè tới".

Hàng nghìn sản phẩm thời trang sẽ được giảm giá, xả hàng đồng loạt tại tầng 07 tòa nhà Diamond House - 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian từ nay đến hết ngày 14/7/2013, hàng loạt các sản phẩm được áp dụng mức khuyến mãi khủng, và đặc biệt khi khách hàng mua hàng đơn hàng trị giá 1.500.000đ được tặng ngay nước hoa CHANCE CHANEL 100ML For Girl - EV44 trị giá 999.000đ. 
Quà tặng trao tay – Vui ngày hè tới - 1
Các sản phẩm trong giờ vàng của mua chung EVA 123 đảm bảo chất lượng, về dịch vụ vận chuyển và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Mục tiêu của mua chung EVA 123 là mang lại những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, với giá cả rẻ hơn giá thị trường từ 30 - 90% cho các thành viên của EVA 123 và cho cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam. Chúng tôi chỉ làm việc với các doanh nghiệp lớn để đảm bảo rằng những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp là rất tốt. Vì bạn, chúng tôi có thể cung cấp những sản phẩm tuyệt vời với cả hợp lý. Bởi vì chúng tôi chỉ bán sản phẩm  dịch vụ tại một thời điểm để khi một nhóm người cùng mua thì chúng tôi có thể thương lượng được giá cực tốt cho những sản phẩm và dịch vụ này.
Ngoài các sản phẩm khuyến mại trên, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều sản phẩm hấp dẫn và độc đáo nữa giảm giá lên tới 80% :
Quà tặng trao tay – Vui ngày hè tới - 2
Đồng hồ nam chính hãng Citizen H500 - S037565 cao cấp
Quà tặng trao tay – Vui ngày hè tới - 3
Túi xách thời trang da thật cao cấp - PK139
Quà tặng trao tay – Vui ngày hè tới - 4
Quà tặng trao tay – Vui ngày hè tới - 5
Túi xách thời trang công sở da thật - EV140
Quà tặng trao tay – Vui ngày hè tới - 6
Túi xách Lady Dior cao cấp - EV112
Với tôn chỉ: "Để tạo ra giá trị cho công ty và sự phát triển bền vững thì phải lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái nhất", công ty chỉ làm việc với các doanh nghiệp lớn để đảm bảo rằng những sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp đến khách hàng có chất lượng tốt nhất. Đến với eva123 các bạn sẽ thấy mình thực sự là một “thượng đế” bởi nơi đây có sự phục vụ tận tình của nhân viên chăm sóc khách hàng và đặc biệt thoải mái chọn đồ và đổi trả. Không giống như các trang thương mại điện tử khác, Eva123 áp dụng chính sách đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng; giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí.
Quý khách vui lòng truy cập vào website http://eva123.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Mọi chi tiết Quý khách hãy liên liên hệ ngay với chúng tôi :
Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CP ĐG
Website: http://eva123.vn
Trụ sở:Tầng 07 toàn nhà Diamond House - 34 Nguyễn Thị Định,Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội
Điện thoại: 01663.123.123 - 046.256.1666 - Email: eva123.dg@gmail.com
                                                                                                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét